Thứ Bảy, 27 tháng 6, 2015

3 Hãng Đàn Piano Cho Bé Tốt Nhất Trên Thị Trường

Đối với những trẻ em mới bắt đầu học, tìm kiếm một chiếc đàn piano cho bé chất lượng là điều hết sức cần thiết bởi một chiếc đàn có chất lượng tốt sẽ mang lại một chất lượng âm thanh hoàn hảo, việc cảm âm của bé sẽ được cải thiện hơn rất nhiều. Dưới đây, chúng tôi sẽ gửi tới bạn 3 hãng sản xuất đàn piano cho bé học nhạc có chất lượng tốt nhất trên thế giới hiện nay.

cho-be-hoc-dan-piano-6

• Kawai

Công ty Kawai xuất phát từ Nhật Bản và được sáng lập bởi Koichi Kawai và là một trong những hãng sản xuất đàn nổi tiếng nhất thế giới, đặc biệt là piano cơ. Những chiếc đàn của hãng Kawai luôn có một chất lượng âm thanh hoàn hảo, tiếng rất và có độ vang hoàn hảo. Ở thị trường Việt Nam hiện nay, Kawai được ưa chuộng không kém Yamaha nhưng với một mức giá khá cao, chỉ những gia đình thượng lưu mới có thể có được những chiếc đàn Kawai.

Dù có một mức giá khá cao, nhưng chất lượng đàn của Kawai lại cực kỳ tốt và được giới chuyên môn đánh giá khá cao. Kawai vẫn là một lựa chọn hoàn hảo cho tăng khả năng cảm thụ âm nhạc, đặc biệt là âm sắc của đàn piano cho bé.

• Yamaha

Yamaha là một hãng sản xuất đàn nổi tiếng thế giới, chuyên sản xuất những loại đàn chất lượng tốt, và được thành lập vào năm 1987 tại Nhật. Công ty này được sáng lập bởi Torakusu Yamaha, những chiếc đàn được Yamaha sáng tạo ra sẽ đáp ứng được ước mơ của hàng triệu người khao khát học đàn. Chất lượng âm thanh của đàn piano cho bé, Yamaha rất tốt, tiếng đàn trong và có độ sâu khiến bé cảm nhận được những nốt với độ chuẩn xác cao nhất.

Tuy nhiên, nhược điểm của đàn Yamaha này là độ bền của các phím đàn không được lâu như các đàn khác.

• BOSENDORFER

Đây là một công ty sản xuất đàn đến từ nước Áo và được thành lập từ năm 1928. Những chiếc đàn được sản xuất bởi Bosendorfer luôn là những chiếc piano thủ công tinh xảo nhất thế giới. Bosendorfer cũng được biết đến như một công ty chế tạo piano lâu đời nhất trên thị trường ngày nay. Bosendorfer phổ biến với những người tìm kiếm sự xa hoa trong lĩnh vực piano hoặc có những bộ sưu tập piano giá trị. Bösendorfer đã tạo ra chiếc piano là sự nâng cấp của chiếc piano mà bàn phím chỉ có 88 nốt đặc trưng, phát triển đàn piano cánh có 97 nốt. Ban đầu tác phẩm này được

Ferruccio Busoni yêu cầu là một chiếc piano truyền thống, ông là người mong muốn được chuyển âm chiếc organ cái mà chỉ dùng được tới nốt C trên bàn phím quy chuẩn. Sự thay đổi đã đạt được những kết quả rất tốt, đến nỗi chiếc piano này được coi như một sản phẩm biếu tặng phổ biến và nhanh chóng trở thành một trong những chiếc piano cánh hòa nhạc được yêu thích nhất trên thế giới. Hãng cũng sản xuất các loại đàn phù hợp với trẻ em, tuy nhiên đàn piano cho bé, đặc biệt Bosendorfer có giá thành khá mắc.

Xem thêm về học nhạc lý cho bé học đàn piano:



0 nhận xét:

Đăng nhận xét