Thứ Tư, 1 tháng 7, 2015

Bí Quyết Chọn Đàn Cho Bé Khi Học Piano

 Trong thời gian vừa qua, có rất nhiều gia đình cho con em mình theo học một môn nghệ thuật để các em có một sự thư giãn sau những giờ học căng thẳng. Với những ích lợi tuyệt vời của âm nhạc thì cho bé học nhạc cụ đang là sự lựa chọn ưu tiên của các bậc phụ huynh.Tuy nhiên, có nhiều gia đình chỉ cho con em mình luyện tập khi đến lớp nhưng khi về nhà lại bỏ bê luyện tập.
Bí Quyết Chọn Đàn Cho Bé Khi Học Piano
Học piano cũng giống như các môn học khác, các bé cần được luyện tập thường xuyên mới có thể trau dồi và nâng cao kĩ năng của mình khi chơi piano. Chính vì vậy, đầu tư cho bé một cây đàn piano là điều rất cần thiết. Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại đàn khác nhau, vì vậy chọn một cây đàn chất lượng và phù hợp với túi tiền với gia đình là hết sức quan trọng. Sau đây là một số lời khuyên và cách chọn lựa đàn cho bạn:

  1. Nhờ những người có hiểu biết về đàn tư vấn:

Có nhiều gia đình không có đủ điều kiện mua đàn mới thường hay chọn phương pháp là mua đàn cũ để thay thế. Bởi giá của một chiếc đàn cũ có thể chỉ bằng 1/5 so với giá tiền của một chiếc đàn mới. Tuy nhiên, có nhiều chuyên gia cho rằng đôi khi việc tiết kiệm để mua một chiếc đàn cũ quá rẻ không phải là điều tốt bởi đôi khi mua về đàn thường không sử dụng được.

Theo các chuyên gia, nếu muốn sử dụng được thì đối với piano cơ cũng phải có giá giao động từ khoảng 20 triệu đồng trở lên mới có một chất lượng tạm ổn (bởi piano cơ thường có giá rất cao, từ 70-100 triệu đồng) và đối với piano điện thì khoảng 7-15 triệu đồng tùy thuộc vào hãng sản xuất.
Nếu gia đình bạn không am hiểu về đàn piano, bạn nên nhờ cậy tới sự trợ giúp của các chuyên gia để kiểm định chất lượng của đàn bởi khi mua đàn cần phải kiểm tra chất lượng bằng cách chơi thử để xem một số vấn đề như:
  • Bàn phím còn nhạy hay không
  • Chất lượng âm thanh có tốt không (ấm, sâu, lắng, không bị đanh…)
  • Kiểm tra chất lượng dây đàn
  • Nước sơn bên ngoài
Những vấn đề này cần đến những chuyên gia để kiểm định, đôi khi người nhà đi mua không có kinh nghiệm sẽ bị lừa gạt và mua phải những cây đàn kém chất lượng.

  1. Nhờ sự trợ giúp của nhân viên cửa hàng:
    Bạn có thể nhờ tới sự giúp đỡ, tư vấn của các nhân viên ở một số cửa hàng có uy tín

Nếu bạn không quen những chuyên gia có thể kiểm định chất lượng của đàn piano, bạn có thể nhờ tới sự giúp đỡ, tư vấn của các nhân viên ở một số cửa hàng có uy tín. Bạn chỉ cần tới cửa hàng,nói ra các yêu cầu khi tìm một cây đàn như : khoảng giá có thể mua, mục đích sử dụng đàn…các nhân viên tư vấn sẽ tìm kiếm một chiếc đàn phù hợp với nhu cầu của bạn. Để chắc rằng sự lựa chọn đó phù hợp nhất với túi tiền của gia đình và phù hợp với trình độ của bé.


Quảng cáo: Bạn muốn lưu giữ kỹ niệm đẹp với lớp qua hay muốn lưu giữ khoảnh khắc đáng nhớ với đồng nghiệp công ty. Hãy lưu giữ những kỉ niệm tốt đẹp ấy và thể hiện sự đoàn kết bằng áo đồng phục. Nếu bạn vẫn đang lo lắng và tìm kiếm về một dịch vụ in áo thun đồng phục chất lượng cao, bạn có thể  hoàn toàn yên tâm khi đến với: http://lamaogiare.com/may-ao-thun-dong-phuc-gia-re-dong-phuc-cong-ty/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét