Thứ Tư, 8 tháng 6, 2016

Chia sẻ kinh nghiệm khi cho con tham gia lớp dạy vẽ thiếu nhi

Lớp vẽ thiếu nhi là một trong những sự lựa chọn phổ biến bên cạnh các lớp học nhạc của nhiều cha mẹ cho những đứa con của mình. Sau những giờ học căng thẳng tại trường, bé cần được thư giãn tinh thần cũng như cần có những "nhịp nghỉ" để phát huy năng khiếu cũng như được vui chơi một cách thoải mái. Lớp vẽ thiếu nhi tại trung tâm Wowart ra đời bởi những nhu cầu là một trong những sự lựa chọn hàng đầu cho bạn. Hãy cùng tìm hiểu thêm nhé!

chia-se-kinh-nghiem-khi-cho-con-tham-gia-lop-day-ve-thieu-nhi Tham gia lớp dạy vẽ thiếu nhi giúp bé phát triển tốt hơn
Lớp vẽ thiếu nhi tại Trung tâm Wowart được tổ chức cho trẻ từ 5 đến 15 tuổi. Khi tham gia lớp vẽ tại đây, trẻ sẽ được định hướng và phát triển năng khiếu nghệ thuật một cách toàn diện nhất. Trẻ sẽ được học vẽ tranh với các chất liệu đa dạng như: chì sáp, chì màu, sáp dầu, màu nước… 
 Với lớp vẽ dành cho trẻ từ 5-7 tuổi thì mục tiêu chính là giúp bé làm quen với mỹ thuật. Cụ thể hơn là trẻ sẽ được làm quen với các dụng cụ vẽ, biết cách cầm bút chì đi nét và cách tô màu đẹp. Đồng thời, giáo viên cũng sẽ hướng dẫn bé vẽ các hình họa từ cơ bản cho đến nâng cao giúp bé lĩnh hội một cách từ từ. 
 Trẻ từ 8-14 tuổi khi tham gia lớp vẽ thì sẽ được tạo cơ hội tối đa để khám phá hội họa. Lúc này, các giáo viên sẽ tập trung định hướng sở thích vẽ và chất liệu màu của trẻ. Từ đó có thể tạo những tác phẩm nghệ thuật mang dấu ấn riêng  và độc đáo của trẻ. 
 Tham khảo/ tài trợ: Góc Nhỏ Của Con

0 nhận xét:

Đăng nhận xét